เลือกรุ่นที่เหมาะกับคุณ ทดลองใช้ฟรี 14 วัน

แพ็กเกจ Google Workspace มีราคาเริ่มต้นเพียง ฿130 ต่อผู้ใช้ต่อเดือนสำหรับ Business Starter, ฿296 ต่อผู้ใช้ต่อเดือนสำหรับ Business Standard และ ฿555 ต่อผู้ใช้ต่อเดือนสำหรับ Business Plus

ทุกแพ็กเกจประกอบด้วย

Business Starter

฿130 THB
฿185
ต่อผู้ใช้ต่อเดือน
เริ่มต้น
  • done อีเมลธุรกิจที่กำหนดเองและปลอดภัย
  • done การประชุมทางวิดีโอที่มีผู้เข้าร่วมได้ 100 คน
  • done พื้นที่เก็บข้อมูลระบบคลาวด์ขนาด 30 GB ต่อผู้ใช้
  • done การควบคุมความปลอดภัยและการจัดการ
  • done การสนับสนุนระดับมาตรฐาน

Business Plus

฿555 THB
ต่อผู้ใช้ต่อเดือน
เริ่มต้น
  • done อีเมลธุรกิจที่กำหนดเองและปลอดภัย + eDiscovery, การเก็บรักษาข้อมูล
  • done การประชุมทางวิดีโอที่บันทึกได้ + มีผู้เข้าร่วมได้ 250 คน การติดตามการเข้าร่วม
  • done พื้นที่เก็บข้อมูลระบบคลาวด์ขนาด 5 TB ต่อผู้ใช้
  • done การควบคุมความปลอดภัยและการจัดการที่เพิ่มประสิทธิภาพ รวมถึงห้องนิรภัยและการจัดการปลายทางขั้นสูง
  • done การสนับสนุนระดับมาตรฐาน (ชำระเงินเพื่ออัปเกรดเป็นการสนับสนุนขั้นสูง)

Enterprise

ติดต่อฝ่ายขายเพื่อขอข้อมูลราคา
ติดต่อฝ่ายขาย
  • done อีเมลธุรกิจที่กำหนดเองและปลอดภัย + eDiscovery, การเก็บรักษาข้อมูล, การเข้ารหัส S/MIME
  • done การประชุมทางวิดีโอที่บันทึกได้ + มีผู้เข้าร่วมได้ 250 คน การติดตามการเข้าร่วม การลดเสียงรบกวน สตรีมมิงแบบสดภายในโดเมน
  • done พื้นที่เก็บข้อมูลไม่จำกัด
  • done การควบคุมความปลอดภัย การจัดการ และการปฏิบัติตามข้อกำหนดขั้นสูง รวมถึงห้องนิรภัย, DLP, เขตข้อมูล และการจัดการปลายทางระดับองค์กร
  • done การสนับสนุนขั้นสูง (ชำระเงินเพื่ออัปเกรดเป็นการสนับสนุนระดับพรีเมียม)

คุณจะซื้อแพ็กเกจ Business Starter, Business Standard และ Business Plus ให้ผู้ใช้ได้สูงสุด 300 คน ส่วนแพ็กเกจ Enterprise จะไม่มีจำนวนผู้ใช้ขั้นต่ำหรือสูงสุด

*ข้อเสนอสำหรับลูกค้า Google Workspace รายใหม่เท่านั้น ราคาช่วงแนะนำจะใช้ได้เป็นเวลา 12 เดือนเฉพาะกับผู้ใช้ 20 รายแรกที่เพิ่มเข้ามา หลังจากนั้นผู้ใช้ทุกคนจะเปลี่ยนไปใช้ราคามาตรฐาน ทั้งนี้ ผู้ใช้สามารถยกเลิกข้อเสนอนี้ได้ทุกเมื่อ.

เริ่มต้น keyboard_arrow_right

Business Starter

Business Starter

THB ฿130* ต่อผู้ใช้ต่อเดือน
เริ่มต้น

Business Plus

Business Plus

THB ฿555 ต่อผู้ใช้ต่อเดือน
เริ่มต้น

Enterprise

Enterprise

ติดต่อฝ่ายขายเพื่อขอข้อมูลราคา
ติดต่อฝ่ายขาย
เปรียบเทียบแพ็กเกจอย่างละเอียด
arrow_downward

ประสิทธิภาพการทำงานและการทำงานร่วมกัน

logo

Gmail
อีเมลธุรกิจ

check
check
check
check

อีเมลที่กำหนดเองสำหรับธุรกิจของคุณ

check
check
check
check

การป้องกันฟิชชิงและสแปมที่บล็อกการโจมตีได้กว่า 99.9%

check
check
check
check

การใช้อีเมลแบบไม่มีโฆษณา

check
check
check
check
logo

Meet
การประชุมทางวิดีโอและเสียง

ผู้เข้าร่วม 100 คน
ผู้เข้าร่วม 150 คน
ผู้เข้าร่วม 250 คน
ผู้เข้าร่วม 250 คน

ระยะเวลาประชุม (สูงสุด)

24 ชั่วโมง
24 ชั่วโมง
24 ชั่วโมง
24 ชั่วโมง

หมายเลขโทรศัพท์โทรเข้าในสหรัฐอเมริกาหรือต่างประเทศ

check
check
check
check

ไวท์บอร์ดดิจิทัล

check
check
check
check

ไฟล์บันทึกการประชุมที่เก็บไว้ใน Google ไดรฟ์

horizontal_rule
check
check
check

แบบสำรวจและการถามตอบ

horizontal_rule
check
check
check

การควบคุมสำหรับการดูแล

เร็วๆ นี้
horizontal_rule
check
check
check

การยกมือ

เร็วๆ นี้
horizontal_rule
check
check
check

ห้องกลุ่มย่อย

เร็วๆ นี้
horizontal_rule
check
check
check

การติดตามการเข้าร่วม

เร็วๆ นี้
horizontal_rule
horizontal_rule
check
check

การลดเสียงรบกวน

horizontal_rule
horizontal_rule
horizontal_rule
check

สตรีมมิงแบบสดภายในโดเมน

horizontal_rule
horizontal_rule
horizontal_rule
check
arrow_drop_down

ดูฟีเจอร์เพิ่มเติม

arrow_drop_up

ดูฟีเจอร์น้อยลง

logo

ไดรฟ์
พื้นที่เก็บข้อมูลระบบคลาวด์ที่ปลอดภัย

30 GB ต่อผู้ใช้
2 TB ต่อผู้ใช้
5 TB ต่อผู้ใช้
ไม่จำกัด

Drive File Stream

check
check
check
check

การรองรับไฟล์กว่า 100 ประเภท

check
check
check
check

ไดรฟ์ที่แชร์สำหรับทีม

horizontal_rule
check
check
check
arrow_drop_down

ดูฟีเจอร์เพิ่มเติม

arrow_drop_up

ดูฟีเจอร์น้อยลง

logo

Chat
การรับส่งข้อความในทีม

check
check
check
check

เปิดหรือปิดประวัติการสนทนาเป็นค่าเริ่มต้น

horizontal_rule
check
check
check

การตอบรับคำเชิญอัตโนมัติ

horizontal_rule
check
check
check

แชทกับผู้ที่อยู่นอกโดเมน

horizontal_rule
check
check
check
arrow_drop_down

ดูฟีเจอร์เพิ่มเติม

arrow_drop_up

ดูฟีเจอร์น้อยลง

logo

ปฏิทิน
ปฏิทินที่แชร์

check
check
check
check

เลือกดูและจองห้องประชุม

check
check
check
check
logo

เอกสาร ชีต สไลด์
การสร้างเนื้อหาด้วยการทำงานร่วมกัน

check
check
check
check

แชร์โน้ตด้วย Keep

check
check
check
check

เครื่องมือสร้างเว็บไซต์จาก Sites

check
check
check
check

เครื่องมือสร้างแบบสำรวจของฟอร์ม

check
check
check
check

ความสามารถในการทำงานร่วมกับไฟล์ Office

check
check
check
check

การวิเคราะห์ที่ง่ายขึ้นด้วย Smart Fill, Smart Cleanup และ Answers

check
check
check
check

ความช่วยเหลือด้านการเขียนด้วยฟีเจอร์ช่วยเขียน คำแนะนำด้านไวยากรณ์ และการแก้ไขตัวสะกดโดยอัตโนมัติ

check
check
check
check

การใส่แบรนด์ที่กำหนดเองในเทมเพลตแบบฟอร์มและเอกสาร

horizontal_rule
check
check
check

ชีตที่เชื่อมต่อ

horizontal_rule
horizontal_rule
horizontal_rule
check
arrow_drop_down

ดูฟีเจอร์เพิ่มเติม

arrow_drop_up

ดูฟีเจอร์น้อยลง

logo

AppSheet
สร้างแอปโดยไม่ต้องใช้โค้ด

horizontal_rule
horizontal_rule
horizontal_rule
check
logo

Currents
ทำให้พนักงานมีส่วนร่วม

check
check
check
check
logo

Cloud Search
การค้นหาอัจฉริยะ

horizontal_rule
ข้อมูลของบุคคลที่หนึ่ง
ข้อมูลของบุคคลที่หนึ่ง
ข้อมูลของบุคคลที่หนึ่งและบุคคลที่สาม

การรักษาความปลอดภัยและการจัดการ

การยืนยันแบบ 2 ขั้นตอน

check
check
check
check

การควบคุมนโยบายแบบกลุ่ม

check
check
check
check

โปรแกรมการปกป้องขั้นสูง

check
check
check
check

การจัดการปลายทาง

พื้นฐาน
พื้นฐาน
ขั้นสูง
องค์กร

ห้องนิรภัย - รักษา เก็บ และค้นหาข้อมูล

horizontal_rule
horizontal_rule
check
check

ป้องกันข้อมูลรั่วไหล (DLP)

horizontal_rule
horizontal_rule
horizontal_rule
check

Cloud Identity Premium

horizontal_rule
horizontal_rule
horizontal_rule
check

การเข้าถึงแบบ Context-Aware

horizontal_rule
horizontal_rule
horizontal_rule
check

ศูนย์ความปลอดภัย

horizontal_rule
horizontal_rule
horizontal_rule
check

การเข้ารหัส S/MIME

horizontal_rule
horizontal_rule
horizontal_rule
check

เขตข้อมูล

horizontal_rule
horizontal_rule
horizontal_rule
check

ความโปร่งใสในการเข้าถึง

horizontal_rule
horizontal_rule
horizontal_rule
check
arrow_drop_down

ดูฟีเจอร์เพิ่มเติม

arrow_drop_up

ดูฟีเจอร์น้อยลง

ลองใช้ Google Workspace ฟรี

ดูว่าเหตุใดธุรกิจหลายล้านแห่งจึงวางใจและเชื่อถือให้ Google Workspace ตอบสนองความต้องการทางธุรกิจ

เริ่มต้น

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ
ราคา Google Workspace

  • ผู้ใช้คืออะไร

    keyboard_arrow_down keyboard_arrow_up
    ระบบจะนับผู้ใช้โดยดูจากอีเมลสำหรับบุคคล (you@yourcompany) ส่วนอีเมลแทนของกลุ่ม เช่น sales@yourcompany และ support@yourcompany จะรวมอยู่ในราคาแล้วและไม่นับเป็นผู้ใช้เพิ่มเติม
  • ฉันจะซื้อและชำระเงินได้อย่างไร

    keyboard_arrow_down keyboard_arrow_up
    เริ่มต้นกับ Google Workspace ด้วยการทดลองใช้ 14 วันหรือติดต่อฝ่ายขาย หลังจากหมดระยะทดลองใช้แล้ว คุณจะชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือหักผ่านบัญชีโดยตรงได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานที่ตั้งของธุรกิจ นอกจากนี้ยังชำระเงินล่วงหน้าได้โดยกำหนดการชำระเงินด้วยตัวเองในบัญชีของคุณ ระบบจะหักยอดเงินอัตโนมัติทุกต้นเดือนแทนที่จะเรียกเก็บเงินโดยอัตโนมัติจากรูปแบบการชำระเงินหลัก
  • แพ็กเกจการชำระเงินคืออะไร

    keyboard_arrow_down keyboard_arrow_up
    เรามีแพ็กเกจการชำระเงินแบบยืดหยุ่น ให้คุณเพิ่มและลบผู้ใช้ได้ตลอดเวลา และจะเรียกเก็บเงินแบบรายเดือน หากต้องการข้อมูลราคาเพิ่มเติม โปรดติดต่อฝ่ายขายหรือดูศูนย์ช่วยเหลือของ Google Workspace

บริการเสริมอื่นๆ มีแยกจำหน่ายต่างหาก

ฮาร์ดแวร์

icon

ฮาร์ดแวร์ของ Google Meet

บริการด้านการประชุมทางเว็บและทางวิดีโอที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และเข้าร่วมได้อย่างง่ายดายสำหรับห้องประชุมทุกขนาด

ดูข้อมูลเพิ่มเติม
icon

Jamboard

ไวท์บอร์ดดิจิทัลสำหรับการทำงานร่วมกันช่วยให้การสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัดเป็นเรื่องง่ายดาย และยังแชร์แนวคิดได้แบบเรียลไทม์อีกด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติม
icon

Chrome Enterprise

ปลดล็อกความสามารถในการรองรับธุรกิจของ Chrome OS, เบราว์เซอร์ Chrome และอุปกรณ์ Chrome และช่วยให้ฝ่ายไอทีได้มีเวลาดูแลพนักงานที่ทำงานบนระบบคลาวด์

ดูข้อมูลเพิ่มเติม

แอปพลิเคชัน

icon

Voice

โซลูชันบริการโทรศัพท์สำหรับธุรกิจที่ใช้งานง่าย ราคาประหยัด และเหมาะกับองค์กรทุกขนาด

ติดตั้ง Google Workspace ที่มีบริการ Voice ดูข้อมูลเพิ่มเติม
icon

AppSheet

โซลูชันการพัฒนาแอปพลิเคชันแบบไม่ต้องใช้โค้ดซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สร้างแอปสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่และเว็บได้โดยไม่ต้องเขียนโค้ด

ดูข้อมูลเพิ่มเติม