แพ็กเกจการสนับสนุน

เพิ่มประสิทธิภาพให้การใช้งาน Google Cloud ด้วยแพ็กเกจการสนับสนุนสำหรับ Google Workspace และ GCP (Google Cloud Platform) จาก Cloud Customer Care Portfolio

ดูแพ็กเกจการสนับสนุน

การแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับ Google Workspace

การสนับสนุนสำหรับผู้ดูแลระบบ Google Workspace

เราเตรียมการสนับสนุนทางออนไลน์ โทรศัพท์ และการสร้างประวัติการช่วยเหลือไว้ให้สำหรับผู้ดูแลระบบ Google Workspace ลงชื่อเข้าใช้ในฐานะผู้ดูแลระบบเพื่อรับความช่วยเหลือ

การสนับสนุนสำหรับผู้ใช้ทั่วไปของ Google

หากคุณไม่ใช่ผู้ดูแลระบบ Google Workspace โปรดดูคำตอบเกี่ยวกับปัญหาผลิตภัณฑ์ การเรียกเก็บเงิน และอื่นๆ ได้ที่ความช่วยเหลือของ Google

ตัวเลือก Cloud Customer Care

สมัครใช้บริการ Cloud Customer Care สำหรับ Google Workspace หรือ GCP แยกกันหรือซื้อแพ็กเกจที่ครอบคลุมทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์

  • Google Workspace และ GCP keyboard_arrow_down

    Customer Care สำหรับ Google Workspace และ GCP

    Customer Care Portfolio รวมการสนับสนุนลูกค้าของ Google Workspace และ GCP เพื่อความสอดคล้องในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

    Google Workspace และ GCP

    รับราคาพิเศษเมื่อซื้อรวม

    ราคาเมื่อซื้อรวมจะคิดค่าธรรมเนียมพื้นฐานเดียวสำหรับทั้ง Google Workspace และ GCP ขณะเดียวกันก็คงราคาตามการใช้งานที่ปรับเปลี่ยนได้ 4% ต่อผลิตภัณฑ์ แพ็กเกจการสนับสนุนแบบพรีเมียมจะลดต้นทุนได้ $150,000 ต่อปีเมื่อเทียบกับการซื้อแพ็กเกจการสนับสนุน Google Workspace และ GCP แยกกัน

    รวมประสบการณ์การสนับสนุนเข้าไว้ด้วยกัน

    รวมแพ็กเกจ Customer Care สำหรับ Google Workspace และ GCP ไว้ในการสนับสนุน Cloud Customer Care เดียวกัน รับบริการ ระบบ การดำเนินการ และเงื่อนไข SLO (เป้าหมายระดับการให้บริการ) สำหรับ Google Workspace และ GCP

  • Google Workspace เท่านั้น keyboard_arrow_down

    Customer Care สำหรับ Google Workspace เท่านั้น

    รับการตอบกลับที่รวดเร็วและโซลูชันในเชิงรุกเพื่อบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ

    Google Workspace เท่านั้น

    รับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าการแก้ปัญหาอันรวดเร็ว

    Cloud Customer Care ให้อะไรมากกว่าแค่การตอบกลับกรณีช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว ทีมสนับสนุนพร้อมจะทำความเข้าใจความต้องการของคุณและให้บริการในเชิงรุกที่ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

    ให้ความสำคัญกับธุรกิจของคุณ

    ทีมสนับสนุนจะช่วยลดความเสี่ยงให้ธุรกิจของคุณ แก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว และช่วยให้คุณมีเวลาใส่ใจในสิ่งที่สำคัญ

  • GCP เท่านั้น keyboard_arrow_down

    Customer Care สำหรับ GCP เท่านั้น

    รับการตอบกลับที่รวดเร็ว โซลูชันในเชิงรุก และแนวทางที่ขับเคลื่อนโดยวิศวกรรมเพื่อบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ

    GCP เท่านั้น

    รับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าการแก้ปัญหาอันรวดเร็ว

    Cloud Customer Care ให้อะไรมากกว่าแค่การตอบกลับกรณีช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว ทีมสนับสนุนจะพร้อมตอบคำถามเกี่ยวกับการพัฒนา แก้ปัญหาข้อขัดข้อง และปรับปรุงประสบการณ์โดยรวมให้ดีขึ้น

    ให้ความสำคัญกับธุรกิจของคุณ

    ทีมสนับสนุนจะช่วยลดความเสี่ยงให้ธุรกิจของคุณ แก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว และช่วยให้คุณมีเวลาใส่ใจในสิ่งที่สำคัญ

สิทธิประโยชน์ที่รวมอยู่ด้วย

เลือกแพ็กเกจที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ

รับการสนับสนุนสำหรับ Google Workspace, GCP หรือรวมการให้บริการสำหรับทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ด้วย Cloud Customer Care คุณยังเลือกที่จะใช้แพ็กเกจการสนับสนุน Google Workspace แบบพื้นฐานต่อไปหรือจะอัปเกรดเพื่อรับการตอบกลับที่เร็วขึ้นได้

รับการสนับสนุนในเชิงรุก

Cloud Customer Care มอบการตรวจสอบการสนับสนุนในเชิงรุกเพื่อทำความเข้าใจและตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจได้ดีขึ้น

บริการที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณ

Cloud Customer Care มีทางเลือกที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการตอบกลับเร็วขึ้นหรือเพิ่มการรองรับเทคโนโลยีบุคคลที่สาม

ฟีเจอร์การสนับสนุนแบบพรีเมียม

ผู้ใช้แพ็กเกจการสนับสนุนแบบพรีเมียมจะมีสิทธิ์เข้าถึงฟีเจอร์และบริการต่างๆ สำหรับ Google Workspace และ GCP

เวลาตอบกลับระดับองค์กรและ P1

แก้ปัญหาได้รวดเร็วภายในเวลา 15 นาทีตามหลัก SLO (เป้าหมายระดับการให้บริการ) สำหรับกรณีช่วยเหลือระดับ P1 ปัญหาสำคัญขององค์กรจะได้รับการแก้ไขอย่างทั่วถึงและตรงจุด

การจัดการดูแลลูกค้าด้านเทคนิค

ทำงานร่วมกับผู้จัดการลูกค้าด้านเทคนิค (TAM) ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านเทคนิคที่เชื่อถือได้ โดยมุ่งเน้นเรื่องมาตรการในการปฏิบัติงานและเสถียรภาพของแพลตฟอร์ม

พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญแบบส่วนตัว

พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีความรู้ลึกซึ้งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพื่อแก้ไขปัญหาของคุณ

การฝึกอบรม

เข้าถึงห้องทดลองการฝึกอบรม Google Cloud นับร้อยในแพลตฟอร์มการเรียนรู้ Qwiklabs

ตรวจสอบเสถียรภาพในการปฏิบัติงาน

ทำงานร่วมกับเราเพื่อหาวิธีปรับปรุงการปฏิบัติงานและการสนับสนุน

คุ้นเคยกับธุรกิจของคุณ

หมดกังวลเมื่อได้รับคำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์จากผู้เชี่ยวชาญ ทีมสนับสนุนที่คุ้นเคยกับระบบธุรกิจของคุณจะช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ใหม่

เข้าถึงโซลูชันของ Google Cloud ได้ล่วงหน้าสูงสุดกว่า 20 เดือนและทดลองใช้ฟีเจอร์ที่กำลังจะเปิดตัว

Cloud Support API

ผสานรวมระบบของคุณกับ Google Workspace เพื่อการแก้ไขปัญหาที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

การปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

ลูกค้าจะได้รับการอัปเดต ซึ่งรวมถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ สำหรับการสนับสนุนแบบพรีเมียม

แพ็กเกจการสนับสนุน

Cloud Customer Care มีแพ็กเกจการสนับสนุนให้คุณเลือกได้ 2 แบบ

การสนับสนุนฟรีสำหรับ Google Workspace

การสนับสนุนสำหรับผู้ดูแลระบบจะรวมอยู่ในการสมัครใช้บริการ Google Workspace

แสดงคุณลักษณะ ซ่อนคุณลักษณะ
  • ประวัติการช่วยเหลือและการสนับสนุนทางโทรศัพท์
  • SLO ภายใน 1 ชั่วโมงสำหรับประวัติการช่วยเหลือแบบ P1
  • SLO ภายใน 24 ชั่วโมงสำหรับประวัติการช่วยเหลือแบบ P2-P4

เริ่มต้นใช้งานการสนับสนุนแบบพรีเมียม

การตอบคำถามที่มีความสำคัญต่อธุรกิจพร้อมด้วยการจัดการดูแลลูกค้าด้านเทคนิค

ติดต่อฝ่ายขาย

อ่านหลักเกณฑ์ด้านบริการสนับสนุนด้านเทคนิคของ Google Workspace ที่นี่